Thứ Hai, 5 tháng 12, 2011

KẾT THÚC CÓ HẬU

images.jpegAnh Toàn nhận được tin nhắn:“Tao đang giữ con trai mày, nếu một ngày nữa không chuyển cho tao 200 triệu thì sẽ nhận được xác con trai”, kèm theo đó là số tài khoản và lời đe dọa không được báo công an

Ngay lập tức, anh Toàn gọi điện thoại cho con trai thì số máy không liên lạc được. Anh gọi cho bà vú nuôi thì bà bảo cậu chủ đi từ đêm qua chưa về. Sau 15 phút không liên lạc được với con trai, anh hốt hoảng gọi đến cong ty tham tu đã biết, sau một lần tìm hiểu về "dich vu tham tu" trên mạng

Tham tu nhập cuộc

Anh Toàn là đại gia ở khu Nam Sài Gòn. Vợ anh mất sớm, để lại đứa con trai duy nhất là Hưng (năm nay 16 tuổi). Anh thường ngủ lại ở công ty vì công việc quá bận. Anh có căn biệt thự ở Q.7, con trai và bà vú nuôi đang sống ở đó. Xảy ra chuyện này, anh rất muốn báo công an nhưng vì e sợ bọn bắt cóc làm hại con trai nên anh quyết định nhờ thám tử.


Thám tử lấy số điện thoại của anh gọi lại số máy nặc danh kia thì chuông reo nhưng không ai nghe. Thám tử nhắn tin yêu cầu nếu đúng ông đang giữ con tôi thì gửi cho tôi xem hình ảnh của nó. Nửa tiếng sau, anh Toàn nhận được đoạn video thấy Hưng bị trói trên ghế, kêu la thảm thương.

Manh mối từ vú nuôi
Thám tử hỏi vú nuôi thì được biết gần đây có người lạ gọi điện cho Hưng để đòi tiền. Thám tử dùng số máy lạ gọi đến số nặc danh kia thì có người bắt máy nhưng không nói gì. Bằng thiết bị chuyên dụng, thám tử dò tìm được vị trí của đối tượng đang sử dụng số điện thoại đó. Đó là khách sạn sang trọng ở Q.1.

Thám tử giả vào thuê phòng thì phát hiện ra xe của Hưng. Thám tử xác định được số phòng và gọi anh Toàn đến. Lúc đó, một mình anh Toàn gõ cửa bước vào. Kẻ nhắn tin nặc danh kia chính là Hưng, con trai anh Toàn. Hai cha con họ ở trong phòng nói chuyện với nhau khoảng một giờ thì bước ra.

Nhiệm vụ mới

Anh Toàn gọi các thám tử đến để giới thiệu với Hưng. Hưng đang bị cô bạn gái lớn hơn 5 tuổi tống tiền. Hưng quen cô gái này trên mạng rồi đi bar chung vài lần, trong đó có một lần Hưng say xỉn, khi tỉnh lại thì thấy mình đang nằm trên giường với cô ta.

Cô ta nói Hưng đã cưỡng hiếp mình, đòi Hưng phải đưa cho cô 4 triệu đồng. Tuy không nhớ mình đã làm gì nhưng Hưng vẫn đưa tiền cho xong chuyện. Ai ngờ hai tuần sau, cô ả gọi cho Hưng báo mình đã có thai, yêu cầu Hưng chu cấp 200 triệu để về quê sinh con. Hưng từ chối thì ả đe dọa sẽ đem tất cả mọi chuyện Hưng chơi bời, nghiện ngập và ngủ với mình báo cho anh Toàn. Hưng rất lo lắng nên tìm cách chạy tiền để đưa. Không còn cách nào khác, Hưng nghĩ đến việc tống tiền chính ba mình.

Lật mặt

Anh Toàn gọi điện cho cô gái, đề nghị gặp mặt để giải quyết. Cô ta đồng ý. Chiều hôm đó, anh Toàn, Hưng và cô ta gặp nhau, anh Toàn nói sẽ đưa cho cô ấy 200 triệu nếu cô ta đi siêu âm và xác định xem cái thai đó có đúng là của Hưng hay không. Nhưng cô này nhất quyết từ chối với lý do làm như vậy là quá xúc phạm mình, nếu không đưa tiền thì tự cô ta sẽ sinh con và làm ầm lên cho anh Toàn và Hưng bẽ mặt.

Sau khi cô gái ra về, thám tử bí mật theo dõi thì biết được cô ta hiện đang thuê nhà trọ bên Q.8 ở cùng với một người bạn trai (không phải Hưng). Nhờ những người hàng xóm và chủ nhà trọ, thám tử nắm được địa chỉ nhà cô gái ở quê và xuống tận nhà để thăm dò gia cảnh. Được biết gia đình cô gái này tuy không khá giả nhưng cũng đủ ăn và sống lương thiện. Ba mẹ cô rất đàng hoàng và đều là người học thức cả. Thám tử đã không ngần ngại đề cập thẳng vấn đề kèm theo hình ảnh cô con gái họ đang chung sống với một người đàn ông và thông báo cô đang có thai.

Thám tử mời ba mẹ cô gái lên Sài Gòn để giải quyết chuyện cái thai thì họ đồng ý ngay. Hôm sau, thám tử dẫn họ cùng anh Toàn và Hưng bất ngờ đến gõ cửa phòng trọ của cô gái. Cô ra mở cửa và vô cùng sững sờ. Sau đó, cô khóc lóc, xin lỗi mọi người vì đã giả vờ có thai để gạt tiền do lỡ ăn chơi, bị nợ nần. Ba mẹ cô gái quá tủi nhục nên ôm nhau khóc. Cô gái cũng tỏ ra ân hận, thương ba mẹ nên cô quyết tâm từ bỏ bạn trai để về quê làm lại cuộc đời. Còn cha con anh Toàn thì đưa nhau về trong niềm phấn khởi.

Nửa năm sau, anh Toàn gọi điện cho thám tử khoe Hưng đã cai nghiện thành công. Thật là một kết thúc có hậu!

Cong ty tham tu Hoang Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét