Thứ Hai, 5 tháng 12, 2011

THÁM TỬ VỚI CÂU CHUYỆN THỎI SON, LỌ ĐÁNH MÓNG TAY

tham tu va dich vu tham tu
Chị Lan gõ cửa Văn phòng Cong ty tham tu, chưa kịp uống cốc nước chị đã vào ngay vấn đề. Chị kể vấn đề khá rành mạch, làm cho tôi – là một tham tu trong công ty hiểu khá nhanh. Chuyện đơn giản là: Chị Lan giặt quần áo cho chồng, thấy một thỏi son lipice màu cam dùng dở trong túi quần. Gọi điện hỏi, chồng chị nói: “Em linh tinh vừa thôi, vẽ chuyện”, rồi gác máy. Chiều về, chị đưa thỏi son ra, chồng chị cứ tỉnh bơ, còn nói chị tự lấy ở đâu ra để bắt bẻ chồng.”

Chị và chồng chị Lan làm cùng công ty, hiện chị đang nghỉ ở nhà sinh con. Linh cảm của người phụ nữ, chị có nghi ngờ từ lâu rồi, nhưng mới hôm qua trước khi chị phải tìm đến dich vụ tham tu của chúng tôi thì chị mới phát hiện ra điều chị nghi ngờ là đúng.



Hôm nay đến đây, chị rất mong Công ty giúp chị giải tỏa được sự nghi ngờ trên. Sau đó, chị Lan nhanh chóng cung cấp những thông tin về chồng chị cho tham tu. Chị chỉ yêu cầu giám sát chồng vào buổi trưa, còn buổi sáng và buổi chiều chị có thể kiểm soát được chồng qua một người bạn trong công ty.

Ngay hôm sau, các thám tử của Cong ty tham tu có mặt tại công ty chồng của chị Lan. Giờ nghỉ trưa, anh chồng của chị Lan và các đồng nghiệp của anh đi ra ăn cơm trưa ở Căng tin. Trong đó, có 3 nam và 4 nữ. Các thám tử hìn thấy, Chồng chị Lan vừa đi vừa cười đùa với một cô gái rất trẻ. Ăn trưa xong mọi người về Công ty, trong thời gian đó, thám tử không thấy chồng chị đi đâu nữa. Chiều tan ca làm việc, anh đi về nhà rất đúng giờ.

Trưa ngày hôm sau, Nhóm thám tử lại tiếp tục giám sát chồng chị Lan tại công ty. Cứ như quy luât, 11h40 mọi người lại cùng nhau đi ăn cơm. Vẫn là cô bé đó nhí nhảnh, trêu đùa chồng chị Lan. Anh chàng Thám Tử Giss chăm chú nhìn, chợt thấy cô bé đó lén lút cho vào túi áo chồng chị Lan một vật gì đó. Vì đứng có khoảng cách nên Thám Tử không nhìn rõ đó là vật gì? Thông tin này nhanh chóng được chuyển đến cho chị Lan. Chị bảo chị nóng ruột chờ đến chiều về xchị cái gì trong túi áo của chồng mình!

Tan ca làm việc, Chồng chị Lan đi xe thẳng về nhà. Các thám tử về công ty báo cáo công việc với chị Lan.

Ngày hôm sau, chị Lan đến Lan toán tiền phí. Anh GĐ Cong ty tham tu tư hỏi chị là thấy vật gì trong túi áo của chồng. Chị liền cười và trả lời: khổ quá anh ơi, đó là một lọ đánh móng tay. Hỏi chồng, chồng cứ ngơ ngác, chẳng biết gì cả. Tôi liền nghĩ đến khả năng cô bé đó trêu đùa hoặc muốn “chơi khăm” để thử phản ứng của vợ chồng tôi. Vấn đề này tôi sẽ tìm hiểu tiếp. Tôi cảm ơn anh và công ty rất nhiều!

Nhờ vào dich vu tham tu mà chị Lan đã thở phào nhẹ nhõm và tự quan sát chồng, tránh việc nghi ngờ đáng tiếc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét