Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2012

Thám Tử Siêu Năng Lượng



Bộ phim Thám Tử Siêu Năng Lực với thời lượng 121 phút đã được đánh giá là bộ phim thám tử có nhiều cảnh quay ki kỳ và rùng rợn, do người xem bầu chọn.


Nội dung phim kể về: John Constantine một anh chàng bảnh trai thích chu du khắp thế giới đế điều tra những vụ án đầy huyền bí và có vẻ siêu nhiên.
Anh chàng thám tử này đã hợp tác với 1 nữ thanh tra là Angela xinh đẹp và quyến rũ, cô tìm đến sự giúp đỡ của anh khi cô gặp khó khăn điều tra 1 vị án bí ẩn về cái chết cúa 2 chị em sinh đôi.
Liệu vụ án này có liên quan gì tới băng đảng có tên “The First of the Fallen” hay không ? Và tại sao Constantine lại phải đối đầu với hai phía Thiên Đàng và Địa Ngục? mời các bạn đón xem nhé!
thám tử siêu năng lực



Đây là một bộ phim thám tử thuộc dạng hành động bí ấn nhưng rất kinh dị có thể bạn sau khi xem xong sẽ bị ám ảnh mãi trong tâm thức (kinh dị kiểu như Constantine) vì vậy bạn hãy rủ bạn bè cùng xem nhé.
Để có những cảnh quay sống động y như thật đó các diễn viên của chúng ta cũng phải chịu nhiều thử thách. Như trong một cảnh quay diễn viên nữ Rachel Weisz người ta đã phải treo ngược cô lên, rồi xoay cảnh 90 độ để tạo cảm giác như cô đang được kéo theo phương nằm ngang. Cảnh quay này khiến cô rất đau đớn mấy ngày trời khiến cô phải gặp bác sĩ ngay sau cảnh quay đó. Ngoài ra, để thực hiện vai diễn sống động, Rachel còn phải đích thân tự mình tìm đến nhà xác đã lạnh toát và đã bắt đầu bốc mùi để quan sát thực tế và nghiên cứu cho vai diễn của mình và như chúng ta có thể tưởng tượng: khi phải tiếp xúc những cái xác đó thật ghê sợ biết chừng nào.
Bộ phim Thám Tử Siêu Năng Lực  được các nhà làm phim hàng đầu của mỹ như Warner Bros, Pictures, Village Roadshow Pictures, sản xuất vào năm 2005 với sự tham gia của các diễn viên hàng đầu như Djimon hounsou, Rachel weisz, Keanu reeves và nhiều diễn viên khác. Hi vọng sẽ thỏa mãn được trí tò mò của các bạn đam mêphim thám tử.
Xem thêm:
Giới thiệu các bộ phim thám tử: http://thámtử.net/phim-tham-tu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét